วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ประโยชน์ของกระบองเพชร

กระบองเพชรอุดมด้วยคุณค่าสารอาหารมากมาย ที่มีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก ,ลดไขมันและโคเลสเตอรอล,ลดระดับน้ำตาลและช่วยต่อต่านอนุมูลอิสระได้ด้วย

              สรรพคุณ กระบองเพชร
- ช่วยผู้ป่วยเบาหวานให้อยู่ในภาวะควบคุมได้จนสามารถหายขาด
- ช่วยควบคุมความดันโลหิตสูงให้อยู่ในภาวะควบคุมได้
- ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายรักษาโรคภูมิแพ้ต่าง ๆ โดยเฉพาะโรคทางเดินหายใจอักเสบ หอบหืด ไซนัส
- ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันต่ำในคนเป็นโรคเอดส์
- ช่วยป้องกันการเป็นมะเร็ง
- ช่วยรักษาโรคตาได้เกือบทุกชนิด
- ช่วยรักษาโรคลำไส้อักเสบ เกี่ยวกับท้อง
- ช่วยรักษาไขข้อกระดูกอักเสบ เก๊าท์
- ช่วยรักษาปอดให้แข็งแรงและรักษาโรคปอดอักเสบ เป็นต้น

            กลไกการทำงานของกระบองเพชร
    1.ยับยั้งการสร้างไขมัน ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย สารสกัดจากกระบองเพชร ( Cactus Extract) กระบองเพชรเป็นพืชที่มีต้นกำเนิดแถบทะเลทราย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ ป้องกันโรคริดสีดวง
    2.ดักจับไขมัน ล้างพิษขจัดของเสีย ไคโตซาน (Chitosan) สารสกัดจากเปลือกสัตว์ทะเลกุ้งและปูให้สารสกัด ไคโตซาน ซึ่งมีประจุเป็นบวก ช่วย ดักจับไขมัน ที่มีประจุเป็นลบ ในระบบทางเดินอาหารโดยเฉพาะในกระเพาะอาหาร ที่มีสภาพเป็นกรด ป้องกันการดูดซึมของไขมันส่วนเกินจึงมีผลลดและควบคุมน้ำหนักได้ และยังช่วยล้างพิษของลำไส้ และจากการศึกษา การรับประทานไคโตซาน วันละ 1,350 มก.ต่อวัน ในผู้ป่วยไตวายเรื้อรัง 80 ราย พบว่า เพียง 4 สัปดาห์ ระดับไขมันและของเสียในเลือดลดลง อย่างมีนัยสำคัญ
    3.เร่งการเผาผลาญน้ำตาลลดการสะสมไขมัน สารสกัดจากผลส้มแขก (Garcinia Cambogia Extract ) สารสกัดจากผลส้มแขกให้สารสกัด ชื่อ Hydroxy citric acid (HCA) จะเข้าไปขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ที่เปลี่ยนน้ำตาลไห้เป็นไขมัน ดังนั้น จึงช่วยลดการสะสมของไขมัน และยังช่วยให้อิ่มเร็ว รับประทานอาหารตามได้น้อยอีกด้วย
   4.ช่วยให้อิ่มเร็ว ช่วยระบาย ป้องกันริดสีดวง มะเร็งลำไส้ใหญ่ ไซเลียม ฮัชค์ ( Psyllium husks) เส้นใยจากพืชธรรมชาติ มีลักษณะพิเศษพองตัวเหมือนเมือก ทำให้ช่วยดูดซับไขมันที่มาพร้อมอาหาร อุจจาระมีลักษณะลื่น ขับถ่ายสะดวก สารสกัดจากผลแอปเปิล (Apple Extract) สารสกัดจากแอปเปิล อุดมด้วยเส้นใยคุณภาพ ช่วยลดความอยากอาหาร ชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด ลดการสะสมไขมันใหม่ เซลลูโลส(Cellulose) เส้นใยจากพืชธรรมชาติ ช่วยดูดซับไขมัน โคเลสเตอรอลพร้อมขับถ่ายออกจากร่างกาย พร้อมยังช่วยให้อิ่มเร็ว ไม่หิวบ่อย เอะคาเซียกัม (Acacia gum) เส้นใยชนิดพิเศษ ช่วยอุ้มน้ำเพิ่มปริมาณกากใยในกระเพาะช่วยทำให้อิ่มเร็ว ช่วยเรื่องระบบการขับถ่าย ป้องกันโรคริดสีดวง มะเร็งลำไส้ใหญ่
   5.ซ่อมแซมลำไส้ ต้านอนุมูลอิสระ เร่งการเผาผลาญ ไบโอฟลาโวนอยด์ (Bioflavonoid) สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ในระบบทางเดินอาหาร บำรุงผิวให้สวยสดใส ต้านแก่ก่อนวัย วิตามิน ซี วิตามิน บี 6 (Vitamin C , Vitamin B 6) เร่งระบบการเผาผลาญของร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูสุขภาพร่างกายและเสริมผิวให้แข็งแรง บำรุงระบบประสาท สารสกัดจากมะขามป้อม (Emblic Extract) อุดมด้วยวิตามิน ซี สูง ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ต่อต้านริ้วรอย และยังมีฤทธิ์ช่วยระบายอ่อนๆ โอลิโกฟรุกโตส (Oligofrutose) เส้นใย พรีไบโอติก เป็นอาหารของจุลินทรีย์ในลำไส้ ช่วยเสริมการทำงานของลำไส้ ให้ทำงานปกติ เพื่อการขับถ่ายที่เป็นปกติ
     ปัจจุบัน คะบองเพชร มีอยู่ใน กาแฟ โกลด์ คอฟฟี่(Hwebal Gold Coffee)
         อย เลขที่    86-2-01847-2-0049
      ดูข้อมูลที่  http://herbalshapecoffee.blogspot.com
      ปริมาณและราคา
      กาแฟ 1 ซอง ปริมาณ 17 กรัม   1 กล่องมี 10 ซอง
      ราคา 200 บาท   
      สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
    คุณ วีระชัย   ทองสา  โทร. 0849822645 , 0850250423
          อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น